Sài Gòn phồn hoa đô thị, nhưng xô bồ và ngột ngạt

NHÀ PHỐ MEGA VILLAGE – NƠI BẠN MUỐN VỀ

Bạn đã bao giờ cảm thấy mình muốn đi đâu đó thật xa, rời xa cái nơi cho bạn danh vọng tiền bạc. Bạn đã bao lần cảm thấy có lỗi với con cái của mình, vì đã không cho con được một môi trường sống tốt, một không gian sống có thể vui chơi giải trí thay cho những căn nhà phố ngột ngạt.
Sài Gòn, sống ở đâu đây ? Sống ở đâu có thể cho bạn những phút giây có thể thư giãn, cho bạn cảm giác muốn được về nhà. Sống ở đâu để con cháu của bạn có thể được vui chơi, được sống trong môi trường an lành.
BẠN CỐ GẮNG LÀM GIÀU ĐỂ LÀM GÌ ?
  • GIÀU ĐỂ LÀM GÌ KHI BẠN KHÔNG CÓ SỨC KHỎE, KHÔNG CÓ TÂM TRẠNG ĐỂ HƯỞNG THỤ THÀNH QUẢ CỦA MÌNH.
  • GIÀU ĐỂ LÀM GÌ KHI TUỔI THƠ CỦA CON BẠN CHỈ LÀ CĂN PHÒNG VÀ NHỮNG TRÒ CHƠI ONLINE.
BẠN ĐÃ BAO GIỜ NGHĨ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÓ CHƯA ?
Chúng tôi tin bạn rất muốn thực hiện điều này, nhưng cuộc sống không chỉ như chúng ta muốn, bạn còn công việc, còn rất nhiều trách nhiệm khác nữa.
LÀM SAO ???
Hãy sống ở nơi bạn có thể đi làm nhanh chóng, nhưng có môi trường sống trong lành, có không gian sống chất lượng, có tiện ích nội khu cao cấp để bạn có thể sử dụng khi về nhà. 2 sự lựa chọn dưới đây được xem là lựa chọn của rất nhiều doanh nhân thành đạt hay người giàu có :
  • Phú Mỹ Hưng ? Thật tuyệt vời nếu bạn đang sống trong khu biệt thự triệu đô
  • Thảo Điền ? Bạn đang được sống trong một môi trường sống cực kì chất lượng .

  • NẾU CHÚNG TÔI ĐEM LẠI CHO BẠN 1 CĂN BIỆT THỰ MÀ ĐI VÀO TRUNG TÂM TP CHỈ MẤT CHƯA TỚI 10 PHÚT VÀ KHÔNG BAO GIỜ BỊ KẸT XE.
  • NẾU CHÚNG TÔI MANG ĐẾN CHO BẠN 1 CĂN BIỆT THỰ TRONG 1 KHU VỰC CÓ MÔI TRƯỜNG SỐNG CỰC KÌ TRONG LÀNH MÁT MẺ
  • NẾU CHÚNG TÔI CÓ MỘT CĂN BIỆT THỰ SANG TRỌNG HIỆN ĐẠI VÀ XUNG QUANH CÓ ĐẦY ĐỦ CÁC DỊCH VỤ TIỆN ÍCH CAO CẤP.
  • NẾU CHÚNG TÔI CÓ THỂ MANG ĐẾN BÊN BẠN CỘNG ĐỒNG DÂN CƯ THÀNH ĐẠT TRÍ THỨC

NẾU GIÁ CHỈ TỪ 2.7 TỶ/ CĂN, LIỆU BẠN CÓ THẬT SỰ THẤY NÓ HẤP DẪN HAY KHÔNG ?

                                                               Tổng thể mega village

Dự án nhà phố mega village, nơi bạn đang tìm chính là đây. mega village là dự án biệt thự cao cấp bậc nhất khu Đông đã hình thành và đưa vào hoạt động.

SỐNG TẠI MEGA VILLAGE ĐI VÀO TRUNG TÂM TP CHƯA TỚI 10 PHÚT

Dự án nhà phố mega village tọa lạc gần giao lộ đường Vành Đai Trong và đường Nguyễn Duy Trinh Quận 9, chỉ cách đường lên cao tốc 500m đoạn giao với Nguyễn Duy Trinh. Từ mega village bạn chỉ mất 15 phút để đến trung tâm Quận 1 theo đường cao tốc qua hầm Thủ Thiêm. Hoặc bạn làm việc tại Phú Mỹ Hưng Quận 7 cũng chỉ mất 10 phút di chuyển theo đường Vành Đai Trong qua cầu Phú Mỹ.
Tương lai khu vực này sẽ có hệ thống giao thông tiện lợi hàng đầu khu vực với các trục đường chính như Cao Tốc, Vành Đai Trong, D2, Đỗ Xuân Hợp, kết nối đến nhiều khu vực quan trọng của TP như khu đô thị Thủ Thiêm, khu công nghệ cao quận 9…

DỰ ÁN MEGA VILLAGE TỌA LẠC TRONG KHU VỰC MÔI TRƯỜNG SỐNG SẠCH

Khu vực được qui hoạch cao cấp với chuỗi các dự án nhà phố biệt thự cao cấp bậc nhất khu vực, điển hình như Mega, Park Riverside, Villa Park, Riviera Cove, The Earstern…và mật độ xây dựng hầu như khá thấp. Xung quanh và bên trong dự án có rất nhiều cây xanh và diện tích mặt nước, cộng thêm các sông rạch lớn nên môi trường sống tại đây thật sự rất trong lành mát mẻ.
Chính vị vậy, Mega Village được qui hoạch theo dạng biệt thự nghĩ dưỡng sẽ là nơi đem đến cho bạn và gia đình một cuộc sống chất lượng nhất.

QUI HOẠCH DỰ ÁN NHÀ PHỐ MEGA VILLAGE SANG TRỌNG VÀ CAO CẤP

Mega Village, dự án biệt thự đầu tiên trong TP qui hoạch theo phong cách nghĩ dưỡng, với các tiện ích nội khu cao cấp hơn hẳn so với các dự án khác trong khu vực.
Các tiện ích hiện đã hoàn thiện và đưa vào cho cư dân sử dụng như hồ bơi, công viên ven hồ sinh thái, trường mẫu giáo, phòng tập Gym, hồ sinh thái rộng 1ha, hệ thống camera và bảo vệ 24/24 .
Hồ bơi thực tế dự án mega village
Phòng tập GYM thực tế trong dự án Mega village
Sống tại dự án Nhà Phố Mega Village bạn sẽ có cuộc sống của một người giàu thật sự, biết hưởng thụ cuộc sống dựa trên công sức lao động của mình.

GIÁ CỦA MEGA VILLAGE THẬT SỰ KHIẾN NHIỀU NGƯỜI BẤT NGỜ

Nếu để sống được trong một căn biệt thự đẳng cấp như vậy, thường giá trị của nó phải là hàng chục tỷ. Nhưng với Mega village thì chỉ cần từ 2.7ty/căn đã có thể sỡ hữu cho mình một căn hộ mơ ước của nhiều người.
MẪU NHÀ PHỐ MEGA VILLAGE KHANG ĐIỀN QUẬN 9
Nhà phố trong dự án Mega Village

NHIỀU CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI CHIẾT KHẤU CAO CHO KHÁCH HÀNG 

HOTLINE PHÒNG KINH DOANH MEGA VILLAGE QUẬN 9 :

0938.906.306 - 0934 00.1661

Share this:

CONVERSATION